Bảo hành đổi trả

1. Chính sách bảo hành

  • Tất cả sản phẩm do TS365 cung cấp đều được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  • Thời gian bảo hành: Tùy theo từng loại sản phẩm, thông tin chi tiết được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng.

  • Điều kiện được bảo hành:

    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

    • Có tem, nhãn, số serial còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, rách, mờ.

    • Lỗi phát sinh do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không do người sử dụng gây ra.

  • Trường hợp không được bảo hành miễn phí:

    • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi vỡ, ẩm ướt, cháy nổ, sử dụng sai hướng dẫn.

    • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi đơn vị không được TS365 ủy quyền.

    • Tem bảo hành bị rách, mờ, hoặc có dấu hiệu can thiệp.

2. Chính sách đổi trả

  • Khách hàng được đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu:

    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi bộ phận kỹ thuật TS365.

    • Sản phẩm giao sai mẫu, sai số lượng, hoặc không đúng mô tả trên đơn hàng.

  • Điều kiện đổi hàng:

    • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện và hóa đơn mua hàng.

    • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển phát sinh trong trường hợp lỗi không thuộc về TS365.

3. Chính sách hoàn tiền

  • TS365 thực hiện hoàn tiền trong các trường hợp:

    • Sản phẩm không còn hàng để đổi.

    • Đơn hàng bị hủy trước khi giao hàng.

    • Lỗi do TS365 trong quá trình xử lý đơn hàng hoặc giao nhầm, giao thiếu hàng.

  • Thời gian hoàn tiền:

    • Từ 3–7 ngày làm việc kể từ khi xác nhận yêu cầu hoàn tiền.

    • Hình thức hoàn tiền: qua chuyển khoản ngân hàng hoặc theo phương thức thanh toán ban đầu.

4. Liên hệ hỗ trợ

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu bảo hành, đổi trả, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0908.492.773

  • Email: support@ts365.vn

  • Địa chỉ: Số 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh.Phường Thạnh Mỹ Tây, TP.Hồ Chí Minh